English version Click Here | ||||
|
||||
ผลสรุปกิจกรรมในรอบปี |
โพสต์บุคส์
|
|||
ก้าวสำคัญของโพสต์บุคส์ในด้านการขยายการดำเนินงานในเดือนตุลาคมของ ปี พ.ศ. 2543 คือ การเข้ารับช่วงบริหารร้านโพสต์คีออสค์ (Post Kiosk) สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเช่นกัน คือ ยอด จำหน่ายหนังสือโดยผ่านอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของยอดขายในปี พ.ศ. 2542 โดยมีหนังสือ But, I Don't Give A Hoot! และ Good Morning Buddha เป็นตัวเพิ่มยอดขาย ผลงานสำคัญด้านการตลาด ในปี พ.ศ. 2543 ได้แก่ การจัดงานเปิดตัว หนังสือ
The White Umbrella บนเว็บไซท์ของโพสต์บุคส์เป็นครั้งแรก www.bangkokpost.com/postbooks
โดยกำหนดให้ตรงกับงานเปิด |
||||
|
©
The Post Publishing Public Co., Ltd. 2001 |