English version Click Here | ||||
|
||||
ผลสรุปกิจกรรมในรอบปี |
บริษัท
ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด
|
|||
|
หลังจากการดำเนินงานในประเทศไทยได้ 6 ปี นิตยสาร ELLE สามารถทำ ยอดรายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 27% อย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปแบบของเนื้อหาที่มีเอกลักษณ์ ทำให้นิตยสาร ELLE เป็นที่นิยมของผู้อ่านอย่างกว้างขวางที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเห็นได้เด่นชัดจากจำนวนผู้เข้าชมการจัดแสดงแฟชั่นประจำปี ELLE Bangkok Fashion Week 2000 ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นรายการแฟชั่นชั้นนำของประเทศไทย นิตยสาร ELLE DECOR ประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยรายได้สุทธิที่เพิ่มขึ้นถึง 105% จากการที่นิตยสาร ELLE DECOR เพิ่มความถี่ของการออกหนังสือจาก 6 เล่ม เป็น 8 เล่มต่อปี ทำให้ยอดจำหน่ายของนิตยสารเพิ่มขึ้น 86% และยอดโฆษณาเพิ่มขึ้น 103% และด้วยเนื้อหาที่เด่นไม่ซ้ำแนวใครของนิตยสาร ELLE DECOR จึงทำให้จำนวนผู้อ่านและผู้ลงโฆษณาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ. 2544 บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนความถี่ของการออกหนังสือต่อปี เป็น 10 เล่ม ด้วยรูปแบบสดใส มีชีวิตชีวา ของนิตยสาร CLEO จึงเป็นที่นิยมของผู้อ่านมากมาย โดยมียอดผู้อ่านเพิ่มขึ้น 52% (แหล่ง ข้อมูล: AC Nielsen) ซึ่งเป็นยอดผู้อ่านที่สูงที่สุดในกลุ่มนิตยสารผู้หญิงชั้นนำในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2544 บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด จะขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยการนำกลยุทธ์ทางการตลาดแบบใหม่มาใช้ ประกอบกับการนำเสนอกิจกรรมใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และการปรับปรุงระบบฐานข้อมูลการจัดจำหน่ายและการจัดส่ง บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ในการออกนิตยสารใหม่ๆ เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งนำระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเสริมสร้างโอกาสทางการตลาดอีกด้วย |
|||
|
©
The Post Publishing Public Co., Ltd. 2001 |