English version Click Here | ||||
|
||||
ผลสรุปกิจกรรมในรอบปี |
อัลลายด์
พริ้นท์เตอร์ส
|
|||
ธุรกิจงานพิมพ์ของอัลลายด์ พริ้นท์เตอร์ส ได้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี
หลังจากวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจในปี พ.ศ. 2541ด้วยยอดงานพิมพ์ จาก การที่ธุรกิจของอัลลายด์
พริ้นท์เตอร์ส เจริญก้าวหน้าขึ้น เนื่องมาจากนโยบายการปรับปรุงโครงสร้างขององค์กร
ผนวกกับการนำเสนอบริการ One-stop Service ซึ่งเป็น กลยุทธ์ทางการตลาดที่นำเสนอบริการการพิมพ์ที่มีคุณภาพ
แบบครบวงจรให้แก่ลูกค้า การบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ การผลิตสิ่งพิมพ์ที่มีคุณภาพ
ในราคาที่สามารถแข่งขันได้ในท้องตลาด นับเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าจนถึงปัจจุบัน |
||||
|
©
The Post Publishing Public Co., Ltd. 2001 |