English | Thai | |
ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ยังได้ขยายการนำเสนอเนื้อหา แบบเจาะลึก ที่มุ่งเน้นไปยังกลุ่มผู้อ่านในช่วงวัยรุ่นตอนปลายและวัยทำงานตอนต้น ด้วยการเปิดตัวนิตยสารกูรู ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับชาวเมือง โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ผู้อ่านช่วงอายุระหว่าง 20-35 ปี ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย โดยเนื้อหานำเสนอไล์ฟสไตล์หลากหลายรูปแบบในเมือง ตลอดจนแหล่งท่องเที่ยวและ สถานบันเทิงที่อยู่ในความนิยม ในส่วน "the word" ซึ่งเป็นส่วนแรกของนิตยสารกูรู ได้รวบรวมความคิดเห็นและประมวลเหตุการณ์ต่างๆ ที่อยู่ในกระแสของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังนำเสนอข่าวคราวรายสัปดาห์ ตลอดจนแนะนำแหล่งช้อปปิ้งและสินค้าใหม่ๆ โดยเนื้อหาในส่วนช้อปปิ้งนี้จะลงสลับกับเรื่องสปา สุขภาพ และความงาม อีกส่วนหนึ่งของนิตยสารกูรู ที่มีชื่อว่า "wine me, dine me" ซึ่งรวบรวมร้านอาหารเลื่องชื่อและย่านอาหารรสเด็ดดัง ไปจนถึงเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรแนะนำต่างๆ รวมทั้งข่าวและรายการส่งเสริมทางการตลาดอื่นๆ ของร้านอาหาร ทั่วกรุงเทพฯ นิตยสารกูรู ครบครันเรื่องราวและข่าวล่าสุดเกี่ยวกับงานเลี้ยงในแวดวงสังคม คอนเสิร์ต การแสดง นิทรรศการทางศิลปะ และข้อเสนอด้านการท่องเที่ยว ตลอดจนบทวิจารณ์หนังสือ อุปกรณ์ของใช้ต่างๆ เว็บไซต์ และดนตรี นอกจากนั้น ตลอดปี พ.ศ. 2548 หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ยังได้เตรียมบทความต่างๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวโรกาสอันเป็นมหามงคลของชาวไทย ซึ่งก็คือ การฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในปี พ.ศ. 2549 โดยทีมงานกองบรรณาธิการได้เริ่มผลิตชุดหนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษ ซึ่งนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา โดยหนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษฉบับแรกจำนวน 4 หน้า ได้ตีพิมพ์เผยแพร่เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2548 และ ฉบับอื่นๆ จะทยอยออกตามมาอีกตลอดปี พ.ศ. 2549 |
© Copyright The Post Publishing Public Co., Ltd. 2006 Privacy Policy Comments to: Webmaster Advertising enquiries to: Internet Marketing Printed display ad enquiries to: Display Ads Full contact details: Contact us |