English | Thai | |
เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจของประเทศในปี พ.ศ. 2548 ไม่เติบโตตามที่ได้คาดการณ์ไว้ ทำให้มีผลกระทบต่อธุรกิจการตลาดและโฆษณา เพราะงบประมาณโฆษณาที่จัดสรรให้สื่อมีจำนวนน้อยลงกว่าเดิม แต่ถึงกระนั้นฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์ก็สามารถพลิกสถานการณ์วิกฤติให้เป็นโอกาสทองได้เป็นผลลำเร็จ ในปีที่ผ่านมา ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์ได้จัดทำสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษตามวาระสำคัญๆ ซึ่งสามารถทำผลกำไรให้กับบริษัทฯอย่างมาก อาทิ ฉบับพิเศษแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในหัวหิน คู่มืออสังหาริมทรัพย์ฉบับพิเศษมอเตอร์โชว์ และฮอลิเดย์ ไทม์ ซึ่งเป็นหน้าโฆษณาพิเศษในหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ และโพสต์ ทูเดย์ที่ออกในช่วงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ แม้ว่าจะเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงของตลาด แต่ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์ยังคงเติบโตและมียอดขายที่สูงกว่าตลาดโฆษณาในหนังสือพิมพ์โดยรวม |
© Copyright The Post Publishing Public Co., Ltd. 2006 Privacy Policy Comments to: Webmaster Advertising enquiries to: Internet Marketing Printed display ad enquiries to: Display Ads Full contact details: Contact us |