English | Thai | |
ปี พ.ศ. 2548 เป็นปีที่ตลาดนิตยสารโดยรวมมีการแข่งขันสูงมาก ทั้งนี้เพราะงบประมาณการลงโฆษณาในตลาดนิตยสารผู้หญิงชั้นนำลดลงร้อยละ 5 แต่อย่างไรก็ตาม นิตยสารแอล และคลีโอ ก็ยังคงรักษาอัตราส่วนแบ่งการตลาดเทียบเท่าในปี พ.ศ. 2547 ขณะที่ นิตยสารแมรี แคลร์ ได้ส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นร้อยละ 2 นอกจากนั้น จากการสำรวจสถิติการขายประจำปีของร้านหนังสือซีเอ็ด พบว่านิตยสารของเราทั้งหมด ติด 3 อันดับแรกในจำนวนนิตยสารผู้หญิงที่ขายดี ที่สุด 4 ฉบับ จากสถิติดังกล่าว เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความเป็นผู้นำของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น ในฐานะผู้พิมพ์ระดับแนวหน้าในวงการนิตยสารผู้หญิงจากต่างประเทศ ในปี พ.ศ. 2549 นี้ บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์-เอซีพี จำกัด และบริษัท เอชเอฟโพสต์-เอ็มซี จำกัด ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและเพิ่มความหลากหลายให้กับนิตยสาร แอล แอล เดคคอเรชั่น คลีโอ และแมรี แคลร์ ทั้งในด้านการตลาดและเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การดูแลของผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ คือ คุณสุชากร กระเทศ พร้อมทีมงานเดิมที่มีประสบการณ์สูง |
© Copyright The Post Publishing Public Co., Ltd. 2006 Privacy Policy Comments to: Webmaster Advertising enquiries to: Internet Marketing Printed display ad enquiries to: Display Ads Full contact details: Contact us |